Faculty of Social Sciences, Chiang Mai University
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ (VOC)
ติดต่อคณบดี
บริการสำหรับนักศึกษา
|
บริการสำหรับบุคลากร
เกี่ยวกับคณะ
จดหมายเหตุ คณะสังคมศาสตร์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/เป้าหมาย/ค่านิยม
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการอำนวยการ
คณะผู้บริหาร
คณาจารย์
หน่วยงาน
งานบริหารทั่วไป
งานการเงิน การคลังและพัสดุ
งานยุทธศาสตร์และแผน
งานบริการการศึกษาและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา
งานบริหารงานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์
งานเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม
ศูนย์วิจัยและบริการงานวิชาการ
ข้อมูลสาธารณะ
รายงานประจำปี
ติดต่อเรา
การรับเข้าศึกษาต่อ
ปริญญาตรี
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภูมิศาสตร์
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอาเซียนศึกษา
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
บัณฑิตศึกษา
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์การเมือง
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศาสตร์
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศศาสตร์
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาภูมิศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาสตรีศึกษาและเพศภาวะศึกษา (หลักสูตรนานาชาติ)
ภาควิชา
ภาควิชาภูมิศาสตร์
ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา
ภาควิชาสังคมศาสตร์กับการพัฒนา
ภาควิชาสตรีศึกษา
วิจัยและบริการวิชาการ
ระบบบริหารงานวิจัย/งานวิจัย
ศูนย์วิจัยฯ
ศูนย์วิจัยในสังกัดคณะ
โครงการวิจัย
ดาวน์โหลดเอกสารการวิจัย
Global Connect
ASEAN Travelling
Student Exchange
Academic Exchange
Field School
Collaborative Research
International Conference
บริการของเรา
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ร้องเรียนทุจริต
นักศึกษาเก่าสัมพันธ์
บริการสำหรับบุคคลภายนอก (e-Service)
วารสาร/หนังสือสังคมศาสตร์
วารสารสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วารสารจุดยืน
เครือข่ายบทความทางเศรษฐศาสตร์การเมือง
ร้านหนังสือสังคม
×
ค้นหา
ไทย
English
Hello
Let's be friends.
Get latest update for our trusted applications
subscribe
12 ม.ค. 2564
รสนิยม และแฟนคลับละครไทยในอาเซียนและจีน การตลาดและการเมืองเรื่องอารมณ์ในโลกออนไลน์
"รสนิยม และแฟนคลับละครไทยในอาเซียนและจีน การตลาดและการเมืองเรื่องอารมณ์ในโลกออนไลน์"
โดย รศ.ดร.อัมพร จิรัฐติกร คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
"การรับชมละครไทย มีส่วนนำพาไปสู่ปฏิสัมพันธ์ของผู้ชมที่มีต่อตัวบทละครไทยและสินค้าทางวัฒนธรรมในหลายรูปแบบในพื้นที่ออนไลน์ มีตั้งแต่การตั้งกลุ่มแปลคำบรรยายของกลุ่มแฟนซับ การตัดต่อวิดีโอละครไทยให้เป็นฉบับที่แฟนต้องการ การตั้งกลุ่มแฟนคลับละครไทยและนักแสดงไทยในสื่อสังคมออนไลน์ การสนทนากับตัวบทละครไทยในโลกออนไลน์ รวมทั้งการเปลี่ยนหรือสร้างความหมายใหม่ให้ตัวบทละครไทย ส่วนในพื้นที่ออฟไลน์ มีการเข้าร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมความนิยมละครไทย มีการเข้าร่วมกิจกรรมพบปะนักแสดงไทย การติดตามความเคลื่อนไหวของดาราไทย ไปจนถึงการเดินทางมาประเทศไทยของแฟนคลับในอาเซียนและจีน"
มีจำหน่ายแล้วที่ ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชั้น 3 อาคารปฏิบัติการ หรือติดต่อสั่งซื้อเพื่อจัดส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ อีเมล์ rais.soc2@gmail.com หรือ โทร. 053-943528 (ในวันและเวลาราชการ)
ราคาเล่มละ 250.- บาท(ส่งฟรีลงทะเบียน / ems คิดเพิ่ม 50 บาท)
1664 Views
ภาพประกอบ
Share
Tweet
Email
Line